วันศุกร์ที่ 27 ตุลาคม พ.ศ. 2560

กิจกรรมวันฮาโลวิน Halloween

กิจกรรมวันฮาโลวิน Halloween ทำได้หลายครั้งต่อ1ตัวละคร

สถานที่กิจกรรม เมืองร้างเป๋อไห่  รหัสวาป 12051
NPC เข้าแมพกิจกรรม
ให้เราตอบ ข้อ2 เพื่อเข้า  
ให้เราเดินตีมอน จนได้ตุ๊กตา ตามภาพ อย่างละ1
เมื้อเราได้ครบแล้ว ให้เดินไปที่ NPC มะเขือเทศ
ให้เรากด ตุ๊กตาในกระเป๋าเรา กดตุ๊กตามะเขือเทศเพื่อแปลงร่าง ดังรูป แล้วทำการคุย
เมื้อคุยเสร็จเราจะวาปไปอีกแมพ ชั้นใต้ดินชั้นที่ 1
ให้เราเดินขึ้นบนไปหาNPC อุนจิ แล้วทำการแปลงร่าง เป็นอุนจิ ก่อนคุย ดังรูป
แปลงแล้วกดคุยกับNPCอุนจิ
เราจะวาปไปชั้นใต้ดิน ชั้นที่ 2
ให้เราเดินไป ที่NPC ฟักทอง 
ให้เราแปลงร่างเป็นฟักทอง แล้วคุย ดังรูป
เมื้อคุยแล้วเราจะวาปไปแมพชั้นใต้ดินชั้นที่ 3
ให้เราเดินไปหาNPC เจ้าปีศาจเพื่อสู้
สู้จบเราจะวาปออกมาที่แมพ เมืองร้างเป๋อไห่พร้อมได้ถุงของขวัญกิจกรรม

ทำได้หลายครั้งนะ


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

เควส แมวราตรี (อัพเกรดตราสมญานาม)

เควส :  แมวราตรี (อัพเกรดตราสมญานาม) เงื่อนไข : ตัวละครต้องจุติ2 Lv. 50ขึ้นไป และต้องผ่าน3 เควสนี้ มาก่อน เควส : 1 เควสปราบปีศาจสุสานจิ๋น...