วันอาทิตย์ที่ 22 ตุลาคม พ.ศ. 2560

วิธีเข้าเขตซีหนิงและเขตเอี้ยนหยาง

วิธีเข้าเขตซีหนิงและเขตเอี้ยนหยาง    จะขอเริ่มที่เมืองเทียนสุ่ยละกัน
                                 1เริ่มจากเมืองเทียนสุ่ย เดินเข้าถ่ำหลินจือ ต่อเขาอันตึง


2 ออกมาแล้วไปเมืองเตี่ยนหนงเหนือ
3 เข้าเมืองเตี่ยนหนงเหนือ
4เดินเข้าไปเรือยๆจะเจอบ้านหลังนี้
5 คุยกับNPC ตัวนี้ 
6เมื้อคุยเสร็จให้เราไปหมู่บ้านกู้หยวน
7เข้ามาถึง บ้านหลังแรกขวามือ
8 เข้าบ้านมา คุยกับNPC ตัวนี้
9เมื้อคุยเสร็จให้เราไป ป่าเฟยหยุน
10เมือเข้ามาป่าเฟยหยุนแล้วให้เดินวนรอบต้นไม้ต้นแรก
11ให้เราเดินหาNPCดังรูป ถ้าไม่ใช้ให้หนี
12เมื้อเราฆ่าNPC ตัวดังรูปได้แล้วก็กลับไปเมือง



14กลับไปคุยกับNPC ตัวดังรูป(ตัวที่เรารับเควสมา)
15เมื้อคุยเสร็จเราจะได้จดหมายเควสมา
16เมื้อได้มาแล้วให้เราไปที่ป่าเฟยหยุนอีกครั้ง
17รอบนี้ให้เราไปชั้นที่3 เดินไปบริเวณสะพาน
18เราจะพบNPCออกมา
19ให้เราสู้ 
20เมื้อ เราชนะแล้วให้กลับไปที่เมือง
21กลับไปคุยNPC ตัวเดิม
22เมื้อคุยจบ เราจะได้exp1%เป็นค่าตอบแทน
23เดินข้ามด่านไปเอี้ยนหยาง


24 ต้องแยกตี้คุย ไม่งันไปไม่ได้
25 ให้เราไปเหยีบเผ่าเอ๋อจี้น่า 
26 มาครั้งต้อไปใช้พรมหรือฟันเฟืองวาปได้เลย


ผิดพลาดประการใด ต้องขออภัยไว้ด้วย
จัดทำ โดยข้าวและมัท
ทำไว้ใช้ในกลุ่ม TSP17
เข้ามาดูแล้วกรุณากดถูกใจกับแชร์ด้วย อิอิขอบคุณอย่างสูง





ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

เควส แมวราตรี (อัพเกรดตราสมญานาม)

เควส :  แมวราตรี (อัพเกรดตราสมญานาม) เงื่อนไข : ตัวละครต้องจุติ2 Lv. 50ขึ้นไป และต้องผ่าน3 เควสนี้ มาก่อน เควส : 1 เควสปราบปีศาจสุสานจิ๋น...