วันจันทร์ที่ 9 กรกฎาคม พ.ศ. 2561

8. การหาเงินที่ง่ายจะแสนง่าย (TSP Sv.17)

การหาเงินที่ง่ายจะแสนง่าย

1.การหาเงินช่วงแรกๆอาจจะลำบากหน่อยนะคะ เเต่เมื่อเราบอทเป็นแล้วการหาเงินก็ง่ายนิดเดียว
ของที่เราจะนำไปขายก็จะเป็นพวก ของที่ดรอปจาก NPC ที่เราบอท บางตัวก็มีดรอป บางตัวก็ไม่มี

เช่น ถ้าบอทเควสก็จะเป็นพวก HP, SP หรือถ้าบอทป่าก็จะเป็น ของจิปาถะ HP, SP, ไม้, แร่, อื่นๆ


ขั้นตอนการหาเงิน
1. ตัวละครที่บอทต้องมีปาโตเยาส่งของ ปาโตเยาอะไรก็ได้ ดิน น้ำ ลม ไฟ จิต


2. ต้องมีตัวเด็กเอาไว้ขายของ (เลเวล1ก็ได้) นำไปวางไว้ที่ร้านขายยา


3. เซตบอท ส่งของ- ขายของ

4. เมื่อตัวละครที่เราบอท สะสมของนั้นครบ จำนวน 50 มันก็จะส่งให้กับตัวเด็ก แล้วตัวเด็กก็จะขายให้กับ NPC ให้เราอัติโนมัติ เพียงเท่านี้เราก็จะมีเงิน ในการซื้อของแล้ว




!!! ยิ่งมอนที่เราบอท เลเวลสูง ของที่ดรอป ก็จะแพงขึ้นเรื่อยๆ


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

เควส แมวราตรี (อัพเกรดตราสมญานาม)

เควส :  แมวราตรี (อัพเกรดตราสมญานาม) เงื่อนไข : ตัวละครต้องจุติ2 Lv. 50ขึ้นไป และต้องผ่าน3 เควสนี้ มาก่อน เควส : 1 เควสปราบปีศาจสุสานจิ๋น...